Thu Tư – Phiên ngoại Lần đầu tiên gặp mặt

Ầy cái này thì có một vài chuyện phải nói (Ngẫm xem nên nói thế nào cho tốt)

Đầu tiên cảm ơn Bối Ảnh tỷ tỷ đã giúp đỡ em rất nhiều trong chương này. Không có tỷ chắc em loạn lên mất.

Thứ hai: chương này nói thật chỉ dùng để giải thích, nó vô cùng ngắn gọn, nói chung Nam Quân viết chương này mang tính chất có lệ. Chị em tớ đã cố gắng để diễn đạt nó mượt hơn một chút, thông thoáng hơn. Vì lí do kia nên hai chị em tớ đã có ý dịnh thay ngôi xưng hô. Nguyên bản đây là lời tự thuật của Tang Mặc Ngôn, nhưng nói thật là đọc rất kỳ nên Bối Ảnh tỷ đã gợi ý chuyển sang ngôi ba. Tuy nhiên, để giữ đúng tính chất biên tập, tớ sẽ post cả hai bản (bản gốc và bản “đạo”).

Nguyên bản

Bản thay đổi

Biết là bất tiện nhưng Mẫn không biết làm cách nào cả. Mong mọi người thông cảm.

  1. #1 by Kouita on 18.08.2010 - 11:30

    mềnh xin cái tem,bạn edit mượt thật,rất hay,giờ mới rõ lý do anh ngôn bắt cóc thu tư,quyển 1 đã hoàn bạn cố gắng với quyển 2 nhé *tung hoa cổ vũ* * ôm hôn thắm thiết*

  2. #2 by nonnon on 18.08.2010 - 11:30

    Mình thích cả 2 bản, nhưng mình thích bản 2 hơn. Vì có sự thay đổi cách xưng hô của người kể chuyện từ “nó” thành “hắn” mà mình cảm nhận được sự cái tôi lớn lên trong TMN (quyền lực hơn, bá đạo hơn)^0^
    Oài, nhưng cuối cùng nên cóp bản nào bây giờ? *giãy đành đạch*

    • #3 by Bối Ảnh on 18.08.2010 - 11:30

      Phần chuyển “nó” thành “hắn” cũng là tự luận ra mà chỉnh nên hơi lo lo, may cũng không bị chê. Thank bạn ^^.

  3. #4 by min on 21.08.2010 - 11:30

    bạn ơi hình như link bị hỏng hay sao ấy
    mình ấn vào mà ko đc

  4. #5 by ichiru on 09.02.2011 - 11:30

    Khúc này thiệt là giống “Okane ga nai”^^

  5. #6 by luilui on 09.07.2011 - 11:30

    sao phần phiên ngoại 2 này mình vào mà lại không đọc được vậy?
    cho mình xin cái khác đọc được không

  6. #7 by Hyp.Knight on 08.01.2012 - 11:30

    mìg cũg k đọc đc,đọc bằng đt mà nó cứ Lỗi kết nối hoài à o(>0<)o

  7. #8 by Bích Hồng on 17.05.2014 - 11:30

    Mình thích bản 1 hơn. Mình ko thích đại từ “nó” cho lắm. Cứ thấy thế nào ấy, ko phù hợp, nhưng ở cuối để từ “hắn” là hợp lý

  1. [Hoàn] Thu Tư – Tiểu Mẫn | Zipp&Luv

Trả lời

