Thông báo

I’m freeeeeeee~~~~~~~~~~~~

Thật hạnh phúc khi thi xong và được trở lại :”>

Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến tớ trong thời gian vừa rồi. Mấy tháng rồi không động đến máy và không biết giọng văn sẽ lệch lạc đến mức độ nào nhưng sẽ cố gắng truyền tải tốt phần 2 của Thu Tư và Xuân hoa thu nguyệt liễu bất liễu. Hmm tớ biêt Xuân hoa đã có người làm và khá dài rồi. Tớ thực sự thích giọng văn bên đó nhưng do đây là quà cho 1 người bạn nên tớ sẽ không dừng (nhưng sẽ chậm).

Và tớ đang ngó một bộ cũng đã có người làm nhưng bản thân rất thích và muốn một bản có giọng văn mang tính chất hiện đại (hết mức có thể) nên tớ sẽ làm lại. Tuy nhiên bộ này tớ sẽ âm thầm làm và khi kết thúc tớ sẽ post luôn bản word (và có pass liên quan đến truyện). Chắc tớ làm xong thì người biên tập bộ này cũng xong rồi nên nếu bạn nào muốn đọc 1 phong cách khác thì quan tâm đến tớ nhé ^^~

  1. #1 by thanhdiamike on 12.07.2011 - 11:30

    Chào mừng đã trở lại!

  2. #2 by blackdragon on 12.07.2011 - 11:30

    welcomeback *tung bông*. ta rat thik thu tư nhà nàng. cố lên nàng ơi *ôm ôm*

  3. #3 by paradise1111 on 12.07.2011 - 11:30

    chào nàng, chúc mừng nàng đã trở lại ^_^

  4. #4 by Tuyết Mai Mai on 12.07.2011 - 11:30

    Đợi mãi mới đén lúc chị thi xong a :x:x:x

  5. #5 by mibabo on 12.07.2011 - 11:30

    yeh cúi cùng tỷ cũng comeback ^^ , e đang định làm típ theo bộ thu tư vì nghĩ tỷ đi lun 😛 không ngờ tỷ k bỏ fan gơ tội nghịp chúng e xD . Welcome back !! *chụt chụt*

  6. #6 by bee bee on 13.07.2011 - 11:30

    ahh toi muon giet ba. Tai sao dam giau lau nhu vay ha?? Ahh, toi co cam giac nhu bi nguoi tinh yeu dau cho 1 qua lua ngot xot vay, huhu. Thoi khi nao ve roi toi tinh so vs ba. Hihi t thich Thu tu lam, b co gang lam not nha. Xuan hoa cung vay. :”>. Con bo kia cu tu tu ma tien nha, ko can voi vang *chop chop*
    Dang onl dt nen ko viet dau dc, b sua ho t nhe hihi.

    • #7 by Tiểu Mẫn on 14.07.2011 - 11:30

      Rồi rồi, bà về thì tôi tạ tội mà. Ày tôi chỉ giấu thôi chứ có lừa đâu :”>
      Quả thực đang ham mê bộ kia lắm, trong 1 ngày mà làm được 7 pages ế nhưng mà bộ kia cần chú tâm đến ngôn ngữ nhiều vì em thụ là người “2 thế giới” =.=
      Trong wp tôi thì bà muốn làm gì thì làm (thực ra là tôi lừa sửa lắm nên kệ đi) :)))
      Về sớm, nhớ mua quà nhá.~

  7. #8 by Di Thần on 13.07.2011 - 11:30

    AAAAAAAAAAAA, Tỷ tỷ ơi, iu tỷ quá, cuối cùng cũng dc viết comm cho Tỷ. Ta là Di Thần, sau khi tỷ tạm nghỉ để lo chuyện thi cử thì ta mới dc biết nhà tỷ qua bộ Thu Tư. Ta cực cực cực iu bộ Thu Tư, rất lun ấy. Ta rất buồn khi biết tỷ ko làm bộ Thu Tư nữa suốt một thời gian dài ta cứ 1 tuần là lại vô nhà tỷ 2 đến 3 lần (đọc lại bộ Thu Tư) , hôm nay ta vào thì thấy Thu Tư phiên ngoại 6, tỷ ko biết ta mừng như thế nào đâu, kakaka.

    Từ hôm nay ta sẽ *ăn bám ở đây* keke, Ta cực thích giọng văn của tỷ, hihihi. Cố gắng lên Tỷ nhaz

  8. #9 by snowclown on 14.07.2011 - 11:30

    mình đã đọc xong những bộ damei bạn edit đã lâu nhưng chưa com lần nào ,thật có lỗi ,cái này thuộc về bản tính lười + văn chương kém cỏi ,đành làm silent reader .Nhưng mình rất thik truyện bạn chọn và bản edit của bạn ,bạn come back mình rất vui ,mong chờ mong chờ a
    ps:mình cũng vừa thi xong ,jo tg rãnh cũng rất nhiều sẽ cắm rễ bộ T4 và ủng hộ bạn hết mình ,chúc bạn có những ngày thư giãn tuyệt vời.-^__^-

  9. #10 by Hiên on 15.07.2011 - 11:30

    Mừng trở lại, hay thiệt, mình vừa nghĩ thử ngó xem, đã thấy bạn về blog rồi.

  10. #11 by layza ~~tats on 17.07.2011 - 11:30

    a nàng cuối cùng cũng trở lại
    mà nàng ơi thu tư Q@ nàng nghịch lâu cũng edit đó nàng
    nàng có tính làm bộ nào nữa không t addang có mí bộ công sủng thụ ^^

    • #12 by Tiểu Mẫn on 17.07.2011 - 11:30

      Nàng có gợi ý gì chăng ;))?
      Thật ra cũng đang âm thầm ôm 1 bộ :”> Rất sủng rất ấm :”>

Trả lời

