Tiểu Mẫn thiên

Cuối cùng thì Thu Tư cũng đã hoàn. Tiểu Mẫn xin chân thành cảm ơn mọi người đã quan tâm đến Thu Tư cũng như bản edit của Mẫn.

Lúc đầu quyết định edit Thu Tư cũng vì thích bạn Thu Tư và tính cách bá đạo của bạn Ngôn, bản thân cũng không thích một truyện ngược nên mới bắt tay vào làm.

Bản edit này không phải hoàn mỹ, còn rất nhiều câu văn không xuôi, lời văn không mượt, lỗi type rất nhiều nhưng mọi người đã thông cảm cho Mẫn và vẫn theo dõi những chương Mẫn edit. Một editor làm một tác phẩm theo sở thích mà được mọi người quan tâm ủng hộ nhiều như thế, vậy là đã có nhiệt huyết làm rồi.

Lần này Mẫn sẽ không post bản word công khai, có một số chuyện xảy ra nên Mẫn sẽ post bản e-book và PDF. Rất xin lỗi mọi người vì sự bất tiện này. Nếu bạn nào muốn lấy bản word thì có thể để mail lại cho Mẫn nhưng với điều kiện là bạn không dùng được e-book và PDF.

Hiện giờ Mẫn vẫn chưa tìm được mục tiêu mới cho mình nên chắc sẽ nghỉ một thời gian. Coi như cho mình được lười một cách quang minh chính đại vậy :”> Một lần nữa xin cảm ơn mọi người~

  1. #1 by blackwhite0803 on 06.02.2012 - 11:30

    ôi cuối cùng cũng HOÀN, chúc mừng ss nha :x! Biết bao nhiu lần chờ đợi ss, tg? k thể đọc đc bộ truyện toàn vẹn nhưng cuối cùng ss cũng hực hiện lời hứa của mình . Cảm ơn ss nhìu lắm ^^

  2. #2 by Tuyết Mai Mai on 07.02.2012 - 11:30

    Rất tks nàng đã edit. Ta rất thích trn này, nàng làm ơn cho ta bản word đc k? Mail của ta là nagataya.kanaomi@gmail.com
    1 lần nữa cảm ơn nàng!

  3. #3 by lastsong on 07.02.2012 - 11:30

    Vì điện thoại của mình là điện thoại trung quốc không dùng được ebbok và pdf, nên bạn cho mình xin bản word. Cám ơn bạn nhiều

    email của mình là lastsong3112@yahoo.com

  4. #4 by hime.love on 07.02.2012 - 11:30

    Hoàn rồi!!! Chúc mừng bạn nhé, và cũng may phước cho tớ luôn :). Tớ yêu Thu Tư lắm í ^^.
    Thank cậu nhìu nhé ❤

  5. #5 by kokoro on 07.02.2012 - 11:30

    hi vọng bạn sẽ sớm quay lại và làm 1truyện nào đó ấm áp hạnh phúc như thu tư nhá..mình sẽ lun ủng hộ bạn a..^^

  6. #6 by bn1771 on 07.02.2012 - 11:30

    tung bông chúc mừng nhà nàng hoàn bộ này !!!
    nàng có mệt không ????
    để mình mát-xa cho bạn nha !!!!!!!!

  7. #7 by nguyenvandong20010 on 07.02.2012 - 11:30

    chúc mừng bạn đã xong thêm một bộ truyện nữa .Cảm ơn bạn nhiều nha. mình cũng là một fan của truyện Thu Tư. Thanks

  8. #8 by Danmei lover on 07.02.2012 - 11:30

    Ban oi, ban co the vui long send minh ban word ko?:( Mail minh la wishful.loving@gmail.com. Cam on ban rat nhieu.. 🙂

  9. #9 by tieuthu1710 on 07.02.2012 - 11:30

    chúc mừng bạn đã xong thêm một bộ truyện nữa

  10. #10 by nguyễn tuyền on 08.02.2012 - 11:30

    chúc mừng mẫn đã hoàn một bộ nữa
    mình tình cơ vàp blog của mẫn và đọc phần 1 của thu tư đọc hết rồi thấy mẫn edit tiếp phần 2 mình lại ngày nào cũng chờ mẫn edit từng ngày
    có một khoảng thời gian thấy mẫn không udate cứ tưởng mẫn sẽ drop nhưng cuối cùng mẫn đã đi đến đoạn đường cuối của thu tư
    thật sự cám ơn mẫn
    như mẫn nói trên là sẽ gữi bản word cho ai đó ko có bản pdf và ebook
    thật sự là nhà mình ko có hai cái đó đa phần là mình coi word 2003 (bởi 2007 mình cũng ko có )một phần là do mình mù tịt vi tính mấy cái chương trình download mình ko hề biết ,thật ra mọi cái cài đặt đều do em trai làm cả nhưng vì nó đã đi học xa nên ko nhờ ai
    Nên nếu mẫn có lòng gữi tặng ai đó bản word thu tư thì xin mình cũng xin một bản để cất giữ lâu lâu đem ra đọc nha
    tuyenruby@yahoo.com
    cám ơn mẫn vì đã đi hết chặn đường của thu tư ,mình rất thích anh ngôn và bé tư nên cũng đã theo mẫn đi hết đoạn đường dù chỉ là im lặng để theo dõi nhưng mình nghĩ sẽ luôn ủng hộ những đam mỹ tiếp khác khi mẫn edit

  11. #11 by Đan Đan on 08.02.2012 - 11:30

    xin lỗi là phiền Tiểu Mẫn nhưng máy tính mình không có chương trình đọc PDF điện thoại còn cùi bắp hơn nữa nên Mẫn có thể cho mình email được ko. nick mình là phamthidanphuong93@yahoo.com
    Cũng xin lỗi là bao lâu nay mình đọc chùa . Lúc mình đọc thì truyện đã có rất nhìu chap rùi nên mình ham hố quá đọc ào ào ko. Tiểu Mẫn edit truyện hay lắm. Mình rất thích tính cách bá đạo của của anh Ngôn đó.
    cúi cùng cám ơn tiểu mẫn đã bỏ công ra edit 1 bộ truyện hay như vậy. Mình cũng biết là edit truyện rất mệt. Nhưng mình vẫn mong được đọc 1 bô khác của Mẫn. ^^. chúc Tiểu Mẫn lun vui vẻ

  12. #12 by black dragon on 09.02.2012 - 11:30

    chúc mừng nàng hoàn rồi a *tung hoa*
    Mong chờ bộ kế của nàng 😡

  13. #13 by babysheep0423 on 10.02.2012 - 11:30

    thanks nàng đã dịch truyện hoàn… ta mới vô coi thấy đã hoàn ùi. thanks nhìu lắm

  14. #14 by Tats~~ blue on 12.02.2012 - 11:30

    chúc mừng bạn đã hoàn thêm 1 bộ ^^
    mà công nhân quyển 2 này nàng làm nhanh gúm ^^
    Cảm ơn nàng đã edit
    Nàng có thể sshare word không??
    Máy ta chỉ đọc được word chứ ko đọc pdf
    Nếu đc thì mail ta ; khiconkute3@gmail.com
    Ca,r ơn nàng

  15. #15 by baoabo on 13.02.2012 - 11:30

    Mẫn ơi, gửi mình bản word với nha bạn
    mail mình nà baoabo9988@yahoo.com.vn
    thanks bạn nhiều nha

  16. #16 by YJ_YS_Minnie on 13.02.2012 - 11:30

    thật tình ta thích đọc bản word hơn các bản kia và com nhà ta đọc đc cả 3 =]] và theo ghi chú của nàng thì tamong bản ebook =]] ebook nhét được vào cả điện thoại ^^ đi thực tập ta mang theo luôn 1 thể =]]

  17. #17 by phamlanhuong1987 on 14.02.2012 - 11:30

    CẢm ơn nàng đã edit bộ này. Nàng có thể share cho ta bản word đc ko, đt của ta hem có đọc đc PDf với PRC.

    Mail của ta là phamlanhuong1987@gmail.com

    Thanks nàng nhìu

  18. #18 by blackwhite0803 on 14.02.2012 - 11:30

    ss Mẫn ơi! có 1 bộ cùng tác giả vs Thu Tư á, hình như là Mặc Ngôn vs Nhược Phong kiếp trc’ á , tỷ có định làm hem 😀

  19. #19 by blackwhite0803 on 16.02.2012 - 11:30

    ss ơi cho e 1 bản xin 1 bản W nhé 😀
    mail e là : pemi0803@yahoo.com.vn

  20. #20 by Tiểu Uy Uy on 22.02.2012 - 11:30

    Ta vô tình tìm được bộ này của nàng trên mạng >..< nàng khai trương bộ mới ta sẽ comt nhiệt liệt luôn (p/s tập cuối : đừng giận ta nhá nhá TT^TT )

    • #21 by Tiểu Uy Uy on 22.02.2012 - 11:30

      éc comt của ta bị mất TT^TT sao có khúc đầu khúc cúi mất khúc giữa…. Hux truyện hoàn rùi mà ta mới kiếm ra để ngồi đọc. ta ko biết comt lại từng chương có phiền nàng ko nên ko bik làm sao cả >.< nên đành chờ bộ mới của nàng để ủng hộ bù lại:( nàng đừng giận nha

  21. #22 by cúmèo on 23.02.2012 - 11:30

    thấy nhìu người xin wa tớ cũng mặt dày lên xin bạn cho tớ 1 bản với đc ko ah tớ cũng đọc đc hơn nửa truyện ah chưa đọc đc bới chưa có tg với cả tính đợi bản word bạn share nhưng mà bạn ko share nữa nên…mình lên xin với cả mình mún cho nhỏ em koi cùng vì thấy nó dễ thương mình nghĩ nó có thể đọc^^ nếu đc thì gửi cho mình với nha thankss bạn nhìu
    meo mình nè: trangkhuyet_vt2005@yahoo.com
    thanks bạn nhìu vì đã edit

  22. #23 by Phong Nguyệt on 25.02.2012 - 11:30

    Mẫn Mẫn có thể cho ta xin 1 bản Word được không. Máy của ta không thể đọc được file e-book và PDF, mail của ta là: tramanh_ga@yahoo.com . Thanks nàng nhìu lắm (^3^)

  23. #24 by thuyvy on 01.03.2012 - 11:30

    truyen “TT” rat de thuong minh thich lem cam on pan nhieu nha.pan cho minh xin ban word nhe.mail cua minh na.
    ngochienph@gmail.com

  24. #25 by fumi on 25.03.2012 - 11:30

    Thuc ra ta rat may man khi vao nha nang doc thu tu khi nang vua hoan thu tu duoc 1,2 ngay. Ta doc mot leo nhung den h moi xong :d cam on nang that nhiu vi da edit thu tu. Ta tu nay se cam re o nha nang do, cho mong bo moi cua nang a :xd
    PS: ty quen, nang co the share ban word cho ta dk k, ta dam bao se k mang noi khac post dau, cam on nang, ah mail cua ta green_cherry03@yahoo.com

  25. #26 by Kẹo dolly on 09.11.2014 - 11:30

    Tks pạn. Edit rat mượt. Giờ mới pít tác phẩm này để đọc. Hay lắm. Nhẹ nhàng.

Trả lời

