Thông Báo nho nhỏ

Ngày 23/3/2015

Đã update Word “Khi Tổng Tài Không Yêu Nữ Chính” trong Mục Lục

Xin cảm ơn mọi người đã ủng hộ

————————————————

Đầu tiên xin cảm ơn mọi người đã theo dõi WP của mình trong thời gian vừa qua, like và cmt động viên của mọi người đã cổ vũ mình rất nhiều.
Trong thời gian qua mình cũng nhận được 1 số cmt của các bạn phát hiện ra bộ Thu Tư của mình bị chuyển ver, cũng có nhà chuyển ver đã rất tử tế dẫn link gốc về WP mình, cũng có một số cmt xin phép mình được chuyển bộ Thu Tư sang ver khác. Mình chân thành cảm ơn các bạn đã yêu thích Thu Tư nhưng mình viết post này để thông báo:

MÌNH KHÔNG ĐỒNG Ý BẤT CỨ HÀNH ĐỒNG CHUYỂN VER BẤT KỲ BỘ ĐAM MỸ NÀO ĐƯỢC BIÊN TẬP TRONG WORDPRESS CỦA MÌNH. MONG CÁC BẠN THÔNG CẢM, GỠ BỎ NHỮNG CHƯƠNG CHUYỂN VER ĐÃ POST VÀ KHÔNG CẦN NHỌC LÒNG XIN PHÉP CHUYỂN VER NỮA.

Mình không có quyền với bản raw, các bạn có thể down bản raw về edit lại theo cp bạn ưa thích, nhưng mình không chấp nhận down bản word của mình về đổi tên và post lên. Mình là người vô cùng thoải mái không chuyện sharing word, đăng công khai và không đòi hỏi các bạn phải giải pass. Nhưng mình cũng hi vọng mọi người thoải mái với mình, đừng chắp vá đứa con của mình thành sản phẩm khác.

Xin cảm ơn mọi người đã dành ít phút đọc bài này.

  1. #1 by silver moon on 03.03.2015 - 11:30

    😦 thêm nạn nhân nữa òa òa

    • #2 by Tiểu Mẫn on 03.03.2015 - 11:30

      Cũng bị dính từ năm ngoái rồi nhưng giờ mới làm post, chung quy do mình lười không chịu quan tâm đến thế sự😦

      • #3 by silver moon on 03.03.2015 - 11:30

        T_T hông biết nói sao nữa, chuyện này vốn khó tránh, nói bỏ ngoài tai cũng không ổn, đổi lại với cương vị là mình thì cũng xốn xang trong lòng như bạn thôi😦 Mong mọi người sẽ có ý thức hơn trong việc tôn trọng chất xám và thành quả lao động🙂

      • #4 by Tiểu Mẫn on 03.03.2015 - 11:30

        Bỏ ngoài tai thì ngta làm càn, nhưng làm quá lên thì ngta bảo mình khó chịu, kiêu, vênh đủ thể loại. Minh chỉ trông chờ vào ý thức của người chuyển ver thôi, hi vọng họ biết tôn trọng tác giả và ng edit

      • #5 by Ngọc Lan on 18.03.2015 - 11:30

        Quá lười ấy chứ 😝
        Biết ai ko 😉😉😉

      • #6 by Tiểu Mẫn on 18.03.2015 - 11:30

        Biết oy :)))))) chị để tên vậy là e biết chắc luôn :)))

  2. #7 by Cá Lòng Tong on 03.03.2015 - 11:30

    Ô ô! Thương Mẫn quá! Có gì cài pass luôn đi! Ai bảo Mẫn dễ quá nên họ là tới!

    • #8 by Tiểu Mẫn on 03.03.2015 - 11:30

      Mình quen việc không cài pass mất r, tại cũng có thời làm silent reader, nhưng hễ muốn down bộ nào là phải mò pass. Nên mình không muốn reader nhà mình phải mệt óc khi tìm pass làm gì cả, cũng chỉ mong mình thoáng thì mng cũng thoáng vs mình thôi :)))

      • #9 by Cá Lòng Tong on 03.03.2015 - 11:30

        Bây h vụ chuyển ver ko xin nhiều lắm! Mẫn cẩn thận tốt hơn! Con bị bắt cóc đau lòng lắm nha~

  3. #10 by bookyu on 03.03.2015 - 11:30

    Chuyển ver gì đó là gét nhất, dù là fan kpop, nhưng nghĩ đến bộ truyện trung mà mang hướng hàn là chịu ko được ==” đặc biệt gét từ lúc đọc đc bộ ” chiếc nhẫn đi lạc” chuyển ver là cạch mặt luôn
    *ôm ôm, xoa xoa* h đặt pass giải đc rồi chuyển vẫn thế, chỉ mong là họ có ý thức hơn nàng đừng buồn nữa

    • #11 by Tiểu Mẫn on 03.03.2015 - 11:30

      Mình cũng là fan Kpop mà, nhưng vô cùng ghét việc chuyển ver, cảm thấy làm vậy sẽ khiến idols mình trở nên xấu xí hơn trước những người yêu thích bộ gốc. Mà bây giờ thì tình trạng chuyển ver tràn làn, m cũng chỉ muốn tỏ thái độ vậy thôi, chứ còn lại phải xem ở ý thức fan thế nào nữa ><

      • #12 by bookyu on 03.03.2015 - 11:30

        Ukm, trước thấy một bộ đam bị chuyển kyumin ( suju) ver, tuy là Ép nhưng cũng cảm thấy rất khó chịu, ngta đánh giá từ idols lần fan, nhất là những ng chuyển ver. Có ng còn ảo tưởng đến mức, t vào thử hỏi ” tr gần edit xong chưa?” Thì bên đó rep lại ” gần hoàn rồi bạn, t đang VIẾT nốt những chương cuối”, bất lực hoàn toàn luôn ==”

      • #13 by Tiểu Mẫn on 03.03.2015 - 11:30

        Cứ cảm giác như ngta cầu cái danh tiếng trong giới fans nhưng lại không chịu bỏ công sức để làm, chỉ ngồi hưởng ><

      • #14 by bookyu on 03.03.2015 - 11:30

        Haizzz, h chỉ mong chờ vào ý thức thôi, chuyển ver kín 1 mình đọc chả ai nói gì, chứ mà mang đi công khai thì khó chịu lắm

  4. #15 by sên Lười on 07.03.2015 - 11:30

    *xoa xoa* aizz, t ghét nhất nhuwgx ng chuyển ver. truyện có nhân vật đàng hoàng, k phải đồng nhân hay fanfic nhg nhiều ng cứ thik ghép tên vào chỉ để thỏa mãn bản thân. Nếu z thì chỉ nên giữ riêng thì lại còn share công khai. vì vc này mà t thấy cãi nhau ỏm tỏi à. công nhận nag hiền hòa thiệt, t thik kiểu như nag đóa >.<

    • #16 by Tiểu Mẫn on 08.03.2015 - 11:30

      ừa đồ trên mạng thì cũng k giữ, nhưng nếu biết tôn trọng thì share riêng thôi, đừng post hẳn lên cứ như khiêu khích nhau ý :((((( hồi trc từ việc này rồi lại ra vụ bản quyền raw các kiểu, thật mệt mỏi.
      Mình cũng từng khổ sở đi giải pass, nên mình cũng k đòi hỏi mọi người đoán già đoán non pass làm gì. Cũng chỉ mong được nhận lại sự chiếu cố như vậy thôi

  5. #17 by miudevil on 08.03.2015 - 11:30

    Mình cũng rất ghét những người chuyển ver từ đam mỹ qua. Bạn cảnh báo thế này có ng nghe có ng ko nghe đâu. Tốt nhất là repost thẳng tay luôn ấy. Lần trước mình cũng phải dùng tới phương pháp này mới xử lý được hết -_-||

    • #18 by Tiểu Mẫn on 08.03.2015 - 11:30

      Tại tính không muốn làm quá mọi chuyện lên ý, nếu tiếp theo còn người chuyển ver nữa thì mình sẽ thẳng tay luôn :(( Không ngta lại nghĩ mình dễ bắt nạt (nhưng đúng là dễ bắt nạt thật ><)

      • #19 by miudevil on 09.03.2015 - 11:30

        ừ, nếu còn tiếp tục mình nghĩ bạn cứ thẳng tay mà repost đi. mọi người ủng hộ bạn mà. gần đây mọi nhà đóng hết cửa cũng vì những đứa như thế. bực mình dã man😦

  6. #20 by 4muaphatxuan on 10.03.2015 - 11:30

    Kệ đi nàng ơi, nói thiệt chứ mình đọc đạm mỹ cũng hơn 4 năm rồi, mà chưa vớ tới cuốn Fan fic hay chuyển ver nào, đơn giản là mình vừa đọc tới tên người nào mà mình biết là mình tưởng tượng… khuôn mặt người đó trong cái truyện mình đang đọc là xong, hết đọc nổi nữa. Mà chuyện này cũng nghe nhìu nàng kêu ka rồi, nói thật chứ nếu như người chuyển ver là người có ý thức thì đã ko làm vậy, nên nàng có nói thì họ cũng ko quan tâm đâu, mắc công bực mình thêm.

  7. #21 by graveillus on 05.04.2015 - 11:30

    Ừm, dù sao thì có nói gì cũng là chuyện đã rồi, có tức cũng chẳng được gì. Không phải mình nói chủ nhà mặc kệ, nhưng giờ có tức giận hay gì đi nữa thì người ta đã mặt dày làm rồi, nói hay không cũng chỉ thiệt về mình. Chỉ cần chủ nhà cảm thấy an tâm là được, private hay không cũng chẳng sao, mọi người đều hiểu hết mà.
    P/S: Thật ra mình đến với nhà Tiểu Mẫn cũng là từ Thu Tư cả đấy, nên giờ nghe được có người chuyển ver Thu Tư cũng bực mình lắm a

  8. #22 by Arent Law (Soup) on 18.04.2015 - 11:30

    Mình chỉ vô để cám ơn thôi. Cám ơn bạn nhiều lắm! *cúi đầu*

  9. #23 by Sinh Vật Đơn Bào on 22.04.2015 - 11:30

    chào bạn Tiểu Mẫn!
    giờ mới để ý là mình đọc hết truyện hoàn nhà bạn rồi. thích truyện bạn dịch lắm lắm lắm đó.
    Cảm ơn bạn nhiều nhiều nhiều nha! ^.^
    p/s: mình cũng cực kỳ ghét mấy vụ chuyển ver. có đôi khi nhà edit truyện đóng cửa, chỉ còn mỗi truyện chuyển ver, mình thà nghĩ đọc giữa chừng chứ ko đọc nổi cái đó😀

  10. #24 by Moemoeta on 10.07.2015 - 11:30

    B k làm CPTNHDT nữa hả😥 Uhuhu😥

  11. #25 by Sammi x Tiêu Diêu on 28.07.2015 - 11:30

    ôi giời ơi lại chuyển ver, ta là ghét cực chuyện chuyển ver này kể từ lúc cái con woniwori tỏ vẻ là ta đây ghét đam lắm vậy mà thế đéo nào đi lấy bản truyện dam chuyển thành ver ngôn tình còn nói ta đây là đang thay chúa sửa lại cp cho đúng vs nóa douma còn quy luật của tạo hóa vồn vồn . [https://www.facebook.com/1580176252270208/photos/a.1580179805603186.1073741828.1580176252270208/1601530706801429/?type=1&theater ] Từ đó là ghét cực mấy đứa chuyển ver luôn. Nàng cứ làm thẳng tay đi, tụi nóa thấy hiền lại ức hiếp nữa!

    • #26 by Tiểu Mẫn on 29.07.2015 - 11:30

      😐😐😐😐😐 đùa có thím mặt dày vậy hả? Thay tên đã thấy quá đáng r, giờ còn chuyển giới tính cho nó nữa, nhiều người ếu có liêm sỉ gì vậy ><

      • #27 by Sammi x Tiêu Diêu on 29.07.2015 - 11:30

        Vậy mới nói nàng ạ🙂 cứ thẳng tay với mấy thánh ấy, không nó lại trèo lên đầu nữa ^^. Ta yêu truyện nhà nàng lắm không muốn nó bị dính bẩn chuyển ver đâu🙂

      • #28 by Tiểu Mẫn on 29.07.2015 - 11:30

        Thật ra lúc đầu quyết định share word cho mọi ng cũng lường trc đến trường hợp này r. Nhưng thấy với tình cảnh hiện tại thì share hay k share thì cũng đều có nguy cơ chuyển ver hết. Nên thôi share cho mọi ng đều vui. Mình k giỏi ăn nói, cũng k muốn dính thị phi nhiều, nên bạn nào tìm đc bản chuyển ver báo cho mình thì mình ms biết đó chứ. An phận thủ thường quen r nàng ạ 😂😂😂
        Cảm ơn nàng đã ủng hộ mình nha 😘😘

      • #29 by Sammi x Tiêu Diêu on 29.07.2015 - 11:30

        ^^ hi hi. Truyen nhà bn hay lam mình hóng thieu nien cực phẩm của nhà bn lắm TvT mà bn đừng drop nha ~~ Ta thì là con toàn chuyên đọc hoàn, cắt đứt mạch là mất hứng dữ lắm~~ hi hi đừng giận ta nhé *xoa mũi* ta cũng là người khong gioi an nói mà hi hi🙂

  12. #30 by Mỹ Hồ on 02.09.2015 - 11:30

    #1 ghét kiểu đạo kinh khủng ý >.<
    #2 ad ơi truyện đều hay quá mà yêu ad rất nhiều khi cho down word ạ :* yêu lắm. Cơ mà truyện phượng tần vs khi tổng tài k yêu nữ chính ad đăng pdf đc kkkkkk??? T.T đt của mềnh k có phông word cho 2 truyện đó T.T nên k đọc đc

  13. #31 by Mỹ Hồ on 02.09.2015 - 11:30

    #1 ghét kiểu đạo kinh khủng ý >.<
    #2 ad ơi truyện đều hay quá mà yêu ad rất nhiều khi cho down word ạ :* yêu lắm. Cơ mà truyện phượng tần vs khi tổng tài k yêu nữ chính ad đăng pdf đc kkkkkk??? T.T đt của mềnh k có phông word cho 2 truyện đó T.T nên k đọc đc :((((

  14. #32 by sakurasayonara on 02.01.2016 - 11:30

    bạn ơi cho mình hỏi Bộ Cực phẩm thiếu niên hỗn di thế drop rồi ạ? TT sao không làm tiếp vậy ạ?

Gửi phản hồi

